Giá Saffron Bahraman 3Gr bao nhiêu?

Được biết tới là loại thảo dược mang nhiều giá trị cho sức khỏe vậy giá Saffron Bahraman 3Gr bao nhiêu? Có đắt không? Cùng tìm câu trả lời ngay qua một số thông tin dưới đây.

Giá Saffron Bahraman 3Gr bao nhiêu?

Hiện Saffron Bahraman đang được bán tại Việt Nam với đủ các mức giá từ thấp – cao, dao động từ khoảng 90.000đ – 350.000đ/hộp 1gram. Tuy nhiên điểm chung của những hộp Saffron Bahraman giá rẻ là hàng xách tay và không có các loại giấy tờ chứng nhận nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Khi hỏi lí do vì sao giá rẻ, người bán sẽ đưa ra một số lí do như hàng xách nên không mất thuế, gom mua được giá sale nên rẻ, mua tuồn qua Dubai,……Chính điều này mà không ít khách hàng đã gặp phải những tình trạng như mua phải hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng kém và buộc phải phản ánh lên các tờ báo như Zingnew.vn để đòi lại quyền lợi. 

Mua Saffron Bahraman “giá rẻ” và cái kết đắng cho người tiêu dùng! – Zingnews.vn

Trước những lợi ích kinh tế “khổng lồ” mà saffron mang lại, nhất là với dòng saffron nổi tiếng và được ưa chuộng như Saffron Bahraman thì lại càng không khó để bắt gặp những hộp Bahraman bị tẩm màu, ướp nhuộm hóa chất. Dùng để ăn, uống vào người rất nguy hiểm.

Ngoài ra cũng có không ít trường hợp khách hàng nhờ người quen mua bên Iran về, đúng chuẩn hàng do hãng Bahraman phân phối nhưng khi về tới Việt Nam vỏ hộp bị méo, vỡ hoặc bị khui mở, sợi nhụy có màu sắc lạ, có mùi hoặc lẫn các tạp chất bên trong cũng không cách nào phản ánh lên hãng và yêu cầu đổi trả hộp khác, dù biết sản phẩm đã mua đúng tại hãng, có hóa đơn thanh toán rõ ràng.

Giá Saffron Bahraman 3Gr bao nhiêu

Nếu cách đây khoảng 3 – 5 về trước, dù muốn cũng không thể mua được Saffron Bahraman chính hãng bởi chưa có đơn vị nào nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Nhưng kể từ đầu 2018, Saffron Bahraman đã được một số đơn vị nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ xuất – nhập khẩu, cam kết 100% về chất lượng, nguồn gốc của từng hộp Bahraman. Người mua còn có thể yêu cầu xuất hóa đơn VAT nếu cần. Như vậy nếu ngoài những cam kết về chất lượng, kể cả khách hàng có gặp bất cứ vấn đề nào từ hãng Bahraman, cũng sẽ có đơn vị phân phối tại Việt Nam chịu trách nhiệm pháp lý cho sản phẩm đó (tiếp nhận phản hồi, xử lý khiếu nại, đổi trả,…)

Với những hộp Saffron Bahraman chính hãng từ Công ty Bahraman tại Iran, mức giá niêm yết là 350.000đ/gr. Tất cả các đơn vị cùng nhập khẩu trực tiếp từ hãng Bahraman về Việt Nam đều có chung một mức giá niêm yết như nhau. 

Như vậy giá Saffron Bahraman 3Gr sẽ là 1.050.000đ

Xem ngay 7 cách phân biệt Saffron Bahraman chính hãng và hàng trôi nổi cực đơn giản tại đây

Giá Saffron Bahraman 3Gr đắt không?

Với 3Gr Saffron Bahraman, bạn có thể dùng liên tục mỗi ngày trong khoảng 3 – 4 tháng. Nếu chia nhỏ ra thì mức giá không hề đắt cho mỗi ngày sử dụng, chỉ chưa tới 12.000đ/ngày, bạn và cả gia đình đã có thể dùng “vàng đỏ” nổi tiếng quý giá của Trung Đông để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Như vậy tuy nói saffron đắt nhưng nếu so sánh với giá trị sử dụng của các loại thảo dược khác như nhâm sâm, hồng sâm, nấm linh chi,….thì saffron không hề đắt chút nào.

Giá Saffron Bahraman 3Gr bao nhiêu

Là một trong những dòng saffron nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam nên những nhà phân phối Saffron Bahraman chính hãng còn thường xuyên đưa ra các mức ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho dòng saffron này. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua Saffron Bahraman với giá giảm tới 50%.

Giá Saffron Bahraman 3Gr chính hãng trong các đợt giảm giá chỉ còn 525.000đ mà vẫn kèm theo đầy đủ tem nhãn niêm phong của hãng, phiếu bảo hành, hóa đơn VAT,…. Thậm chí trong một số dịp khuyến mại, khách hàng đã mua giảm giá nhưng còn được tặng kèm rất nhiều quà tặng hấp dẫn như trà hoa, đường đen, bình nước thủy tinh,….

Giá Saffron Bahraman 3Gr đắt không?

Saffron Bahraman thường được các Nhà phân phối chính hãng giảm giá sốc

Kể cả trong một số thời điểm bùng dịch COVID 19, khi saffron liên tục “cháy hàng” vì được người dân mua nhiều để tăng đề kháng phòng dịch thì Saffron Bahraman vẫn được trợ giá MUA 1 TẶNG 1, GIẢM 50%. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được Bahraman chính hãng với giá rất bình dân, hoàn toàn không cần phải ham rẻ, tiếc tiền rồi cả tin để mạo hiểm mua về những sản phẩm không chất lượng.

Để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi, khuyến mại giảm giá Saffron Bahraman 3Gr chính hãng, bạn nên theo dõi và cập nhật thông tin tại các trang fanpage, website chính thức của Nhà phân phối Saffron Bahraman uy tín tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968.203.236